Tìm hiểu về giấy Duplex, địa chỉ in ấn gia công bao bì giá rẻ

Đăng ngày : 26-04-2024 - Lượt xem : 2007

Bạn đang có ý định in sản phẩm bằng giấy Duplex, nhưng chưa biết rõ về loại giấy này, cũng như địa chỉ in ấn ở đâu giá rẻ tại TPHCM? Hãy cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết sau.

1. Giấy Duplex là gì?

Là loại giấy có bề mặt màu trắng và láng, gần giống với giấy Bristol. Chúng có 2 mặt, 1 mặt là trắng láng, mặt kia có màu sẫm giống giấy bồi.

Giấy Duplex là gì?

Giấy Duplex có 2 loại:

- Giấy duplex 1 mặt (giấy được tráng 1 mặt): giấy khá cứng và độ bắt mực không cao (không ăn mực) nên màu sắc và đường nét khi in trên giấy duplex thể hiện không được đẹp và rõ nét.

- Giấy duplex 2 mặt (giấy được tráng 2 mặt): 2 mặt trắng láng mịn và rất bóng, khi xe ra ở giữa có mà xám. Độ ăn mực của loại giấy này cao.

2. Ưu điểm và công dụng của giấy Duplex

+ Ưu điểm: có độ bóng mịn cao, bám mức tốt, giá thành siêu rẻ.

+ Hạn chế: màu sắc và đường nét khi in trên giấy duplex thể hiện còn bị hạn chế bởi mặt thẩm mỹ.

Ưu điểm và công dụng của giấy Duplex

+ Ứng dụng: tạo ra bản phim (Offset Printing Plates) trong quy trình in offset. Bên cạnh đó, có thể dùng để in ấn đối với những bản in không cần độ nét hay chính xác cao. Nhờ đó, tiết kiệm được chi phí in ấn một cách tối ưu nhất mà hiệu quả vẫn được như mong muốn.

3. Thông số kỹ thuật giấy Duplex trong in ấn

- Giấy có định lượng trên 250 g/m2, độ cứng khá cao.

- Hoặc có loại trên 210 g/m2, thường thích hợp để sử dụng in bao bì.

- Đối với giấy sử dụng để in ấn các loại hộp sản phẩm có kích thước vừa và hơi lớn, có độ cứng nhất định, chắc chắn thì định lượng thường trên 300 g/m2.

4. Địa chỉ gia công bao bì in ấn uy tín nhất

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp, bán giấy duplex trên thị trường. Tuy nhiên để có thể đáp ứng một cách trọn vẹn toàn bộ các công đoạn và yêu cầu in ấn thì không phải công ty giấy duplex nào cũng có thể làm được.

 Địa chỉ gia công bao bì in ấn uy tín nhất

Nếu bạn đang cần in ấn các loại sản phẩm dùng giấy duplex hay những loại giấy phổ biến khác, vui lòng liên hệ với công ty Hồ Ký để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi cam kết hoàn thành sản phẩm nhanh chóng, giá rẻ và đạt chất lượng tối đa.

Điện thoại: 0908 800 028 ( Năng )

Email: chuyengiacongbaobi@gmail.com

ĐỊA CHỈ: 35/34 Trần Quý, Phường 04, Quận, Tp.hcm

   Công Ty TNHH Hồ Ký chuyên gia công và in ấn Bao Bì, Túi Giấy, Ấn Phẩm uy tín lâu năm, chất lượng bậc nhất, xưởng trực tiếp gia công

- Liên hệ qua số điện thoại 0333.833.388

- Địa chỉ : 35/34 Trần Quý Phường 4 Quận 11 Tp.HCM

Công Ty TNHH Hồ Ký

Liên hệ chúng tôi

Chúng tôi ở đây để lắng nghe bạn, hãy liên hệ để được tư vấn tận tình. Hotline : 0333.833.388

Liên hệ tư vấn
Liên hệ zalo