Giấy Bristol Là Gì? Thường Được Ứng Dụng Trong Công Nghệ In Sản Phẩm Nào

Đăng ngày : 16-04-2024 - Lượt xem : 428

1/ Giấy Bristol Là Gì?

Giấy Bristol là một loại giấy bìa cứng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghệ in. Giấy Bristol được tráng mịn hai mặt, bìa giấy không tráng phủ đem lại hiệu quả cao và được nhiều chủ doanh nghiệp ưa thích khi in ấn bởi độ bám mực tương đối cao và bền. Giấy Bristol được sử dụng thường có định lượng ở mức 280 gsm – 300 gsm với nhiều loại kích thước như 79×109, 65×86, 65×84, 60×84... tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng của cửa hàng mà chọn kích cỡ phù hợp nhất. Sở dĩ giấy bristol nặng hơn các loại giấy thông thường vì chúng được ép nhiều lớp giấy lại với nhau. 

 

2/ Ứng Dụng Của Giấy Bristol Trong Ngành Công Nghệ In

Với nhiều ưu điểm của giấy Bristol như bề mặt giấy bóng mịn, dày và xốp hơn những loại giấy khác với độ bám mực cao. Giấy Bristol được sử dụng và yêu thích trong công nghệ in offet vì tạo ra sản phẩm với màu sắc đẹp, bắt mắt.

Hiện nay, giấy in Bristol loại mỏng giấy mịn và nhẵn thường được dùng để in catalogue, phong bì, tài liệu, tờ rơi quảng cáo sản phẩm, in card visit cửa hàng, in menu thức ăn…, in lịch, in thiệp cưới hoặc in bao bì đóng gói, hộp giấy đựng sản phẩm vì chất giấy cao cấp, trắng nhẹ và đẹp mang đến hiệu ứng hình ảnh và mực in sắc nét, bền đẹp .

Việc lựa chọn giấy in trong việc in ấn là một điều hết sức quan trọng. Tuy giấy Bristol có chi phí cao hơn các loại giấy khác nhưng chúng có thể tạo ra những mẫu sản phẩm cao cấp, sang trọng mà các loại giấy thông thường khó có thể sánh bằng. Vì vậy, các doanh nghiệp hoặc chủ cửa hàng có thể chọn loại giấy Bristol để in ấn, không những thể hiện được đẳng cấp của mình mà còn tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng.  

   Công Ty TNHH Hồ Ký chuyên gia công và in ấn Bao Bì, Túi Giấy, Ấn Phẩm uy tín lâu năm, chất lượng bậc nhất, xưởng trực tiếp gia công

- Liên hệ qua số điện thoại 0333.833.388

- Địa chỉ : 35/34 Trần Quý Phường 4 Quận 11 Tp.HCM

Công Ty TNHH Hồ Ký

Liên hệ chúng tôi

Chúng tôi ở đây để lắng nghe bạn, hãy liên hệ để được tư vấn tận tình. Hotline : 0333.833.388

Liên hệ tư vấn
Liên hệ zalo